Khác KỸ NĂNG QUAN TRỌNG KHI TƯ VẤN BẤT ĐỘNG TRỰC TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

Thảo luận trong 'Beeline' bắt đầu bởi naviclin254, 16/9/19.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0989333767
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    16/9/19, 5 Trả lời, 395 Đọc
  1. naviclin254

    naviclin254 New Member

    Tham gia:
    30/8/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $448.37
    Tư vấn” là gì? Tư là riêng tư, vấn là hỏi => Qúa trình tư vấn là quá trình tạo ra những câu hỏi để khách hàng chia sẽ những vấn đề riêng tư về nhu cầu của họ. Trong bước này hãy đi nhẹ nhàng bằng cách từ hỏi thăm công việc đến lịch sử đầu tư của khách hàng, đã từng đầu tư hay chưa, phân khúc nào?

    Chuẩn bị hồ sơ

    Hãy chuẩn bị một cách đầy đủ nhất thông tin tài liệu về dự án, một bảng ghi nhận thông tin cá nhân khách hàng về các tiêu chí như: Họ Tên, nơi ở, nơi làm việc, email, nhu cầu tài chính cá nhân, mục đích mua…Các bạn nên chuẩn bị 1 trang giấy A4 để vừa nói chuyện với khách hàng vừa note lại thông tin quan trọng không thì trong lúc trao đổi chút nữa nhớ không nhiều.

    Lưu ý: luôn chuẩn bị ít nhất 2 bộ trở lên, đôi khi đến văn phòng của khách lại tư vấn thêm cho đồng nghiệp của khách hàng. Đó là những lưu ý khi tư vấn bất động sản trực tiếp với khách hàng.

    Giới thiệu và trao Name Card.

    Khi gặp khách hàng điều đầu tiên các bạn nên làm là giới thiệu thông tin cá nhân mình một cách ấn tượng nhất, và trao Name Card ( Lưu ý khi trao Name Card phải chú ý chiều Name Card hướng về khách hàng để họ đọc tên chúng ta ).

    Ví dụ: Chào anh chị, em tên Nguyễn Lộc Hạnh, hôm nay em rất hân hạnh được gặp anh/chị để tư vấn về dự án bên cty em phân phối. Em xin gửi anh/chị name card của em. Em đã làm bất động sản hơn 2 năm. Đưa tay ra bắt tay với khách hàng.

    [​IMG]

    Phá Băng

    Hiển nhiên khi gặp một người lạ chúng ta có thói quen đề phòng, khách hàng cũng vậy, chúng ta là một người lạ đối với họ và họ biết mục đích của chúng ta là bán hàng nên việc họ có khoảng cách với chúng ta là điều bình thường. Việc phá băng này khá là đơn giản. Chúng ta chỉ cần sử dụng nghệ thuật khen ngợi, hỏi thăm.

    Ví dụ: Anh còn trẻ mà thành đạt quá! Công ty của anh quy mô lớn quá! Nhân viên của anh/chị thật chuyên nghiệp…

    Một lời khen sẽ phá bỏ đi khoảng cách giữa chúng ta và khách hàng lúc đó bắt đầu câu chuyện sẽ khá dễ dàng.

    Thăm hỏi và dẫn dắt

    “Tư vấn” là gì? Tư là riêng tư, vấn là hỏi => Qúa trình tư vấn là quá trình tạo ra những câu hỏi để khách hàng chia sẽ những vấn đề riêng tư về nhu cầu của họ.

    Trong bước này hãy đi nhẹ nhàng bằng cách từ hỏi thăm công việc đến lịch sử đầu tư của khách hàng, đã từng đầu tư hay chưa, phân khúc nào? Thua hay thắng? Thua thì chúng ta đồng cảm chia sẽ, thắng thì chúng ta hãy ngợi ca về tầm nhìn của khách hàng…rồi từ từ hãy dẫn dắt, giới thiệu sơ lược về sản phẩm của bạn. Rồi bạn xác định mục đích đầu tư của khách hàng là gì? Họ mong đợi gì? Tài chính dự kiến của họ ra làm sao?

    Tư vấn đúng mục đích khách hàng mong muốn

    Việc xác định mục đích mua hàng và mong đợi của khách hàng rất quan trọng. Khi biết mục đích đầu tư bạn sẽ có kịch bản tư vấn phù hợp. Khách hàng mua để ở: Với đối tượng khách hàng này chúng ta phải nhấn về giá trị sống, tiện ích của dự án mang lại. Lưu ý đến khoảng cách đi làm từ dự án đến chỗ làm của vợ chồng, con cái…họ quan tâm đến môi trường sống khá nhiều.

    Khách hàng mua đầu tư: với đối tượng khách hàng này cần phải biết rằng họ đầu tư với mục đích gì? Đầu tư ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn?

    Đầu tư dài hạn thì chúng ta nên có phương án tài tính kết hợp như khai thác dịch vụ tiện ích hoặc giá trị của bất động sản. Ví dụ: Mua đất xây nhà nghỉ, khách sạn. Nếu bạn tính toán được giá dự kiến cho thuê, thời gian hoàn vốn, đòn bẩy tài chính…chắc chắn bạn sẽ làm cho khách hàng mê mẫn. Tư vấn điều khách hàng cần chứ không phải điều bạn muốn nói. Xem thêm để đầu tư bất động sản có hiệu quả.

    Xử lý từ chối

    Chắc chắn với bạn rằng dù sản phẩm của bạn có đẹp, có không tỳ vết…thì cũng sẽ có người khen, người chê vì vậy khách hàng chê là điều bình thường.

    Để có hướng xử lý việc này tốt nhất thì các bạn phải chuẩn bị sẵn 1 bản Q&A cho cá nhân. Bảng cầu hỏi này bạn hãy tìm đến những best sale hoặc quản lý của mình nhờ họ trả lời giúp bạn. Ghi âm lại và chọn những câu trả lời đắt giá nhất để các bạn trả lời cho khách hàng. Càng chuẩn bị kỹ thì sẽ càng yên tâm khi đi gặp khách hàng. Và đây sẽ là bí kíp để các bạn gặp khách hàng trong mọi trường hợp khó khăn.

    Chốt khách hàng

    Chốt Deal luôn là vấn đề mà các sale sợ nhất hoặc hưng phấn nhất. Còn sale mới thì run cầm cập.

    Đối với Hạnh chốt deal không chỉ là chốt giao dịch. Mà chốt khách ở đây là chúng ta chốt lại kết quả của cuộc tư vấn:

    Sau cuộc tư vấn này khách hàng có hài lòng hay chưa? Nếu đã hài lòng tại sao chưa ra quyết định?

    Khách hàng có phải là người ra quyết định hay không? Hay là phải phụ thuộc vào ý kiến của một người khác?

    Khách hàng còn vấn đề gì chưa được hài lòng về sản phẩm mà bạn chưa giải đáp được? Vậy nếu bạn giải đáp được khách hàng có sẵn sàng mua sản phẩm của bạn hay không? Giá trị bạn nhận được trong cuộc gặp gỡ này là gì? Bạn sẽ gặp khách hàng lần tiếp theo vào khi nào? Cụ thể lịch hẹn cho lần tới sẽ rất tốt cho bạn.

    Sau buổi gặp

    Sau khi về công ty hãy nhắn cho khách hàng một tin nhắn cảm ơn về buổi gặp mặt ngày hôm nay.

    Hãy gửi lại khách hàng 1 email xác nhận lại những thông tin đã trao đổi ngày hôm nay. Đôi khi khách hàng sẽ quên 1 điều gì đó quan trọng trong cuộc trao đổi.

    Hãy nhờ quản lý của bạn gọi cho khách hàng, hỏi thăm về buổi tư vấn của bạn. Khách hàng sẽ cảm thấy được trân trọng hơn và sẽ tăng mức độ hài lòng. Và sau đó là chiến lược theo đuổi khách hàng tiến đến giao dịch!!!

    Trên là 8 bước mà Lộc Hạnh tổng kết với kinh nghiệm cá nhân của mình. Tuy nhiên trong thực tế đôi khi sẽ khác đôi chút, quan trọng chúng ta là người kinh doanh phải thiên biến vạn hóa và ứng dụng phù hợp cho từng giai đoạn. Quan trọng nhất là phải làm chủ được cuộc tư vấn. Khi bạn làm chủ được cuộc tư vấn bạn sẽ nâng khả năng đóng Deal của mình lên đến 70%.

    More the latest threads same category:

  2. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    Tham gia:
    3/10/19
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,428.61
    TDD - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Xưởng may may tạp dề đồng phục Điện Biên

    [​IMG]
  3. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    Tham gia:
    3/10/19
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,428.61
    TDD - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Xưởng may tạp dề nail Bắc Kạn

    [​IMG]
  4. Thanhtruc1995

    Thanhtruc1995 New Member

    Tham gia:
    26/3/18
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $7,671,245.52




    LAkMobile Bình dương - Báo giá tháng 10-2019


    C̳Á̳C̳ ̳M̳Ặ̳T̳ ̳H̳À̳N̳G̳ ̳C̳Ó̳ ̳S̳Ẵ̳N̳ ̳T̳Ạ̳I̳ ̳C̳Ử̳A̳ ̳H̳À̳N̳G̳-̳ ̳C̳Ó̳ ̳B̳Á̳N̳ ̳T̳R̳Ả̳ ̳G̳Ó̳P̳
    C̳a̳l̳l̳ ̳:̳ ̳0̳9̳3̳5̳ ̳9̳1̳7̳ ̳9̳1̳7̳
    Đ̳ị̳a̳ ̳c̳h̳ỉ̳ ̳:̳L̳A̳K̳M̳O̳B̳I̳L̳E̳ ̳-̳ ̳S̳ố̳ ̳4̳ ̳T̳h̳í̳c̳h̳ ̳Q̳u̳ả̳n̳g̳ ̳Đ̳ứ̳c̳,̳ ̳T̳h̳ủ̳ ̳D̳ầ̳u̳ ̳M̳ộ̳t̳,̳ ̳B̳ì̳n̳h̳ ̳d̳ư̳ơ̳n̳g̳.̳(̳ ̳n̳g̳a̳y̳ ̳g̳ó̳c̳ ̳n̳g̳ã̳ ̳b̳a̳ ̳N̳ă̳m̳ ̳s̳a̳n̳h̳)̳






    ➡️Ship hàng toàn quốc có COD
    ➡️Chạy phần mềm, mở mạng, nạp Tiếng Việt .
    ➡️Ép kính lấy liền



    **********************************
    ☎️
    ☎️
    LAkMobile Bình Dương 12-2019
    CÁC MẶT HÀNG CÓ SẴN TẠI CỬA HÀNG- CÓ BÁN TRẢ GÓP
    Call : 0935 917 917
    Địa chỉ :LAKMOBILE - Số 4 Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình Dương.( ngay góc ngã ba Năm sanh)
    ➡️Ship hàng toàn quốc
    ➡️Ép kính lấy liền
    - Unlock - Sữa Chữa - Nâng Cấp Phần mềm
    - Remove Icloud Clean imei giá tốt
    - Oppo - VIVO : Mở khóa mật khẩu, tài khoản, unbrick - Unlock Mở mạng - Tiếng Việt
    - Xiaomi: Mi acc, unbrick, tiếng Việt
    - Gỡ bỏ FKnox - Vknox ( Máy mua góp nợ cước)
    - Samsung: Nạp tiếng việt - Unlock - Mở mạng
    + Độ 2 sim giá tùy model hỗ trợ S7 trở lên (Kể cả S9, Note 9, S9+)
    ------------------
    SS Note 10Plus 5G 512Gb New fullbox 1 sim : 17.9tr
    SS Note 9 8G/512Gb Xanh 2 sim : 9.6tr
    SS S9 Plus 6Gb/256Gb Đen 2 sim : 7500k
    SS S8 Plus 6Gb/128Gb Đen 2 sim : 5950k
    SS S8 1 sim : 4650k
    LG V30 Hàn 1 sim : 3500k
    LG G7 1 sim : 3900k
    BB 9900 : 850k


    IP 6SP 16Gb : 4400k ( 32GB + 300k )
    IP 7 32Gb : 4800k
    IP 7 Plus 32Gb : 7500k
    IP 7 Plus 128Gb : 8300k
    IP 8 Plus 64Gb : 9800k
    IP 8 Plus 256Gb : 10.800k
    IP Xr 64Gb : 11.900k
    IP X 256Gb : 12.500k
    IP Xs 64Gb : 14.000k ( gold + 400k)
    IP Xs Max 64Gb : 16.300k ( gold + 500k)

    Tai nghe Airpods 2 new seal : 3750k
    Đồng hồ Applewatch seri 4 40mm : 8.300k
    Đồng hồ Applewatch seri 5 40mm : 9.800k

    -----------------------------------------
    Sim số chính chủ :
    0996722222: 129tr
    0848173333: 22tr
    0764 346346: 4850k
    ----------------
    ✪Tất cả là máy full vân tay, hoàn hảo mọi chức năng
    ✪Máy bán ra Bao test 7 ngày 1 đổi 1
    Bảo hành 3-6 tháng phần cứng, 12 tháng phần mềm
    ✪Phụ kiện : Sạc ,cáp, tai nghe ,que chọt sim
    Model nào bên em có sẵn ốp lưng sẽ free cho khách hàng
    Bên em tặng kèm áo thun Lakmobile
    *************************************
    -Trả góp không cần trả trước ko lãi suất với thẻ tín dụng (Thẻ Ghi Nợ-Visa Credit )
    -Trả góp lãi suất thấp với CMND,Bằng lái, Hộ khẩu :
    Máy dưới 14.9tr ko cần đưa trước nhé
    -Đủ 18 tuổi, ko nợ xấu ngân hàng
    Còn một vài Sản phẩm mình chưa cập nhập được anh chị vui lòng call nhé

  5. ruttienthe247

    ruttienthe247 Member

    Tham gia:
    17/11/18
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $825.38
    Bạn có biết thế nào là nước sạch? Gọi ngay 1900 96 96 20 để được giải đáp #amida #nuocsach #maylocnuoc
  6. ruttienthe247

    ruttienthe247 Member

    Tham gia:
    17/11/18
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $825.38
    Bạn có chắc nguồn nước mình đang sử dụng là nước sạch? Gọi ngay 1900 96 96 20 để được giải đáp #amida #nuocsach #maylocnuoc

Chia sẻ trang này